ผลสำรวจความคิดเห็น  (ทำแบบสำรวจ จำนวน 38 คน )
เพศ
ชาย
42.86%
หญิง
57.14%
สถานภาพผู้ตอบ
ผู้รับบริการ
32.35%
เจ้าหน้าที่/พนักงานของรัฐ
25.00%
ผู้เข้าใช้บริการทั่วไป
17.65%
อื่นๆ
25.00%
เจ้าหน้าที่ให้บริการด้วยความสุภาพ เป็นมิตร
พอใจมากที่สุด
17.46%
พอใจมาก
15.87%
ปานกลาง
30.16%
พอใจน้อย
19.05%
พอใจน้อยที่สุด
17.46%
เจ้าหน้าที่ดูแลเอาใจใส่ กระตือรือร้น เต็มใจให้บริการ
พอใจมากที่สุด
17.19%
พอใจมาก
25.00%
ปานกลาง
21.88%
พอใจน้อย
18.75%
พอใจน้อยที่สุด
17.19%
เจ้าหน้าที่ให้บริการด้วยความเต็มใจสะดวก รวดเร็ว
พอใจมากที่สุด
16.28%
พอใจมาก
20.93%
ปานกลาง
23.26%
พอใจน้อย
18.60%
พอใจน้อยที่สุด
20.93%
เจ้าหน้าที่ให้คำแนะนำ หรือตอบข้อซักถามได้เป็นอย่างดี
พอใจมากที่สุด
22.22%
พอใจมาก
16.67%
ปานกลาง
16.67%
พอใจน้อย
16.67%
พอใจน้อยที่สุด
27.78%
การให้บริการเป็นระบบและเป็นขั้นตอน
พอใจมากที่สุด
18.52%
พอใจมาก
18.52%
ปานกลาง
22.22%
พอใจน้อย
22.22%
พอใจน้อยที่สุด
18.52%
มีระยะในการให้บริการที่เหมาะสมกับสภาพงาน
พอใจมากที่สุด
11.76%
พอใจมาก
26.47%
ปานกลาง
17.65%
พอใจน้อย
17.65%
พอใจน้อยที่สุด
26.47%
มีการให้บริการเป็นไปตามลำดับก่อน-หลัง อย่างยุติธรรม
พอใจมากที่สุด
19.05%
พอใจมาก
23.81%
ปานกลาง
19.05%
พอใจน้อย
23.81%
พอใจน้อยที่สุด
14.29%
ข้อเสนอแนะ